Khu sinh thái Mường Thanh - Diễn Lâm

  • 22/08/2020
  • |
  • 6449 lượt xem

Có tổng diện tích 300ha, Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm (tại xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, Diễn Châu) cách TP. Vinh 60km, cách Thủ đô Hà Nội khoảng 240km. Dọc theo Quốc lộ 48, du khách sẽ về với khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm khá thuận lợi. Đây là “siêu dự án” được đầu tư dài hạn bởi Tập đoàn khách sạn Mường Thanh với mục tiêu biến nơi đây trở thành điểm sáng về du lịch, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến với tỉnh Nghệ An.

Đặt phòng Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm:  Tại đây =>>>

Khu sinh thái Diễn Lâm (tại xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An) có tổng diện tích 300ha, là dự án được đầu tư dài hạn bởi Tập đoàn khách sạn Mường Thanh với mục tiêu biến nơi đây trở thành điểm sáng về du lịch, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến với tỉnh Nghệ An.

  • KHU VƯỜN THÚ HOANG DÃ

Mường Thanh Safari Land thuộc Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm được đánh giá là vườn thú lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ với tổng diện tích lên tới 60 ha. Đây là nơi nuôi dưỡng và chăm sóc 60 loài động vật hoang dã, trong đó có nhiều loài quý hiếm đang cần được bảo tồn như hổ trắng, tê giác, linh dương sừng kiếm…

Với không gian rộng rãi, khí hậu trong lành và thiết kế chuồng trại giống điều kiện sống tự nhiên của các loài vật, phần lớn các con thú ở đây tăng trưởng và sinh sản rất tốt. Các động vật quý hiếm như hổ trắng, hổ vàng, sư tử, linh cẩu, linh dương sừng kiếm… đều sinh được các con thú con khỏe mạnh.

Đến với Mường Thanh Safari Land, du khách sẽ được thăm quan các loài động vật, ngoài ra còn có thể tự tay cho một số loài vật như ngựa, hươu cao cổ, voi,… ăn. Thăm quan vườn thú chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua dành cho các gia đình có con nhỏ và cả các nhóm bạn trẻ để được khám phá và gần gũi hơn với thế giới tự nhiên.

  • KHU VUI CHƠI

Tổ hợp công viên giải trí đã được xây dựng quy mô và hoành tráng bao gồm 2 khu vực: Khu Công viên nước và Khu vui chơi. Hơn 40 trò chơi hiện đại đưa du khách đi từ cảm giác thư giãn nhẹ nhàng đến những cảm giác mạnh phấn khích chắc chắn sẽ là những trải nghiệm ấn tượng đối với bất cứ gia đình hay các nhóm bạn trẻ nào.

  • Công viên nước

Với tổng diện tích lên tới 6 ha, công viên nước được chia thành nhiều phân khu chức năng khác nhau: Khu trò chơi dành cho gia đình, khu trẻ nhỏ, khu bơi lội và khu trò chơi cảm giác mạnh. Các dịch vụ tại đây được đánh giá hấp dẫn và hiện đại bậc nhất khu vực Bắc Trung Bộ hiện nay. Các hệ thống ống trượt xoắn, ống trượt siêu tốc, đường trượt nhiều làn, bể nhảy cầu, bể tạo sóng, bể lướt sóng, bể bơi thể thao,… được trang bị theo tiêu chuẩn Châu Âu sẽ khiến du khách nhanh chóng bị cuốn vào cuộc chơi để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái trong làn nước mát.

  • Khu vui chơi

Khu vui chơi nằm trong khung cảnh thiên nhiên xanh mát là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Các khu vực vui chơi công cộng hoàn toàn miễn phí dành cho trẻ em được phân khu tách biệt với khu vực trò chơi mạo hiểm như Xe điện đụng, cánh tay rô bốt, vòng quay mặt trời… giúp du khách dễ dàng lựa chọn hoạt động giải trí phù hợp với mình. Bên cạnh đó, Khu thể dục thể thao phức hợp như Tennis, sân đá bóng, cầu lông, bóng bàn… cũng là lựa chọn hấp dẫn cho các đoàn du khách đông người vừa muốn tổ chức những cuộc chơi thể thao nhiều cảm hứng ngay tại khu sinh thái, vừa rèn luyện nâng cao sức khỏe. Công viên giải trí hiện đã hoàn thành giai đoạn 1 và bắt đầu phục vụ du khách từ 2/9/2016.

  • KHU TẮM BÙN

Khu tắm bùn Thác Tiên được bao bọc bởi 3 ngọn đồi, tách biệt hoàn toàn với các hạng mục khác, tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời, đắm chìm trong khoảng không gian trong lành thiên nhiên. Bùn khoáng tại đây được khai thác từ mỏ khoáng tự nhiên với thành phần chính là carbonat natri silic chứa đa vi lượng nên có tính sát khẩu cao. Bùn khoáng có nguồn gốc từ Ninh Hòa (Khánh Hòa), được xử lý qua công nghệ ly tâm lò hơi đốt nóng để chọn lấy bùn khoáng tốt, sau đó được xử lý bằng tia cực tím để và đun nóng để khử trùng.

  • KHU NGHỈ DƯỠNG

Đặt phòng Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm:  Tại đây =>>>

Nghỉ ngơi giữa thiên nhiên hiền hòa, thơ mộng nhưng vẫn được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ tiện nghi, thoải mái nhất theo tiêu chuẩn cao cấp – Bạn sẽ được đáp ứng cả 2 tiêu chí đó khi đến với các dịch vụ nghỉ dưỡng tại Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm.

  •  KHU ẨM THỰC

Nhà hàng Tre với kiến trúc độc đáo Gió và Nước, do KTS Võ Trọng Nghĩa (Người đạt được nhiều giải thưởng Kiến trúc Thế giới danh giá tại Việt Nam) mang lại trải nghiệm thư thái để thưởng thức các món ăn dân dã, đặc sản núi rừng, cạn chén rượu quê đượm nồng tình nghĩa trong không gian đậm chất thiên nhiên và văn hóa dân tộc với người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác.

  • TRANG TRẠI THÚ CƯNG – HAPPY ZOO

Lần đầu tiên có mặt tại Nghệ An, Trang trại thú cưng Happy Zoo sẽ là trải nghiệm vô cùng quý giá và thích thú cho các bạn nhỏ. Tới tham quan trang trại thú cưng – Happy zoo quý khách sẽ được trải nghiệm tương tác trực tiếp với những loài các loài động vật hoang dã, quý hiếm. Ở Happy Zoo có rất nhiều loại động vật mà du khách những tưởng phải đến tận trời Tây mới có thể được chạm tay vào như: Kangaroo, ngựa lùn Pony, lạc đà Alpaca, cừu lông,… Đặc biệt, du khách có thể lại gần vui chơi và cho thú ăn.

Trang trại thú cưng đa dạng về chủng loại,  được chia thành nhiều khu vực:  khu thú quý hiếm, khu thú lớn, khu thú nhỏ, vườn cổ tích, vườn nhiệt đới và nông trại vui vẻ  rất mới lạ cho sự trải nghiệm của quý khách.

Quý khách có thể thoải mái tương tác, ôm ấp, cho ăn hay cưng nựng những thú cưng  thân thiện, gần gũi với người.

  • KHU TÂM LINH

Khu tâm linh Mường Thanh – Chùa Lâm Hà là nơi có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, bao quanh là con sông hiền hòa thơ mộng và núi rừng trùng điệp xanh ngút ngàn của mảnh đất Diễn Lâm. Bởi địa thế đắc địa đó, Chùa được đặt tên là Lâm Hà (Theo tiếng Hán Việt, Lâm là rừng, Hà là sông). Đến với khu tâm linh Mường Thanh, quý khách được du hành vào cõi thanh tịnh, chiêm bái những công trình kiến trúc Tượng Phật và các điện, tâm thanh tịnh hướng về cửa Phật.

  • THAM KHẢO BẢNG GIÁ VÉ DỊCH VỤ:

Sau đây là bảng giá vé dịch vụ tham quan, vui chơi ở KDL Mường Thanh Safari:

  • Giờ mở cửa: 08h00-22h00
  • khu vườn thú Safari Land: Người lớn 70k, trẻ em 50k (mở cửa 7h – 17h mùa đông, 6h – 18h mùa hè)
  • Khu vui chơi: combo người lớn 70k, combo trẻ em 50k, nếu chơi riêng từng trò thì 20k/trò với người lớn và 15k/trò đối với trẻ em
  • Đi xe điện: 100k/xe hoặc 150k/xe cho khoảng 7 người lớn và 3 trẻ em
  • Thuê xe đạp 50k/30′
  • Thiên nga đạp nước 50k/30 phút
  • Đi cano 30 phút/lượt cho 8 người giá 1 triệu
  • Câu cá 50k/lượt trong 30 phút
  • Tắm bùn khoáng tập thể 250k/vé/người (2-3 người), 200k/vé/người (4-6 người), 180k/vé/người (7-10 người, trẻ em 100k/vé
  • Tắm khoáng bể bơi thác tràn 120k/vé/người lớn và 60k/vé/trẻ em
  • sân tennis 150k/h (áp dụng từ 9h – 17h) và 200k/h (áp dụng từ 17h – 22h)
  • Thuê sân bóng đá 200k/h (áp dụng từ 9h – 19h) 250k/h (áp dụng từ 5h – 9h & 16h – 22h)
  • Đánh cầu lông 150k/h (áp dụng từ 18h – 22h) và 100k/h (áp dụng từ 6h – 18h)
  • Chụp ảnh cưới: chụp ngoài trời 500k không giới hạn thời gian, trong phòng Executive Suite 500k/h, trong phòng Presidential Suite 1 triệu/h
  • Đặt phòng Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm:  Tại đây =>>>

ngheantourism.com

Ý KIẾN BẠN ĐỌC

Tìm khách sạn
Tìm kiếm
Chăm sóc khách hàng
Hotline: 0376128066
Chăm sóc khách hàng ngoài giờ
Khách sạn: 0376128066

Khách sạn gía tốt

Khu Nghỉ Dưỡng Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas Khu Nghỉ Dưỡng Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas

Bình Minh, Nghi Hải, Cửa Lò | Nghi Hai Ward, Cua Lo Town, Vinh 460000, Việt Nam

Giá chỉ từ:  1.500.000 VNĐ

Khách sạn Sài Gòn Kim Liên Khách sạn Sài Gòn Kim Liên

Số 25, Đường Quang Trung, Thành Phố Vinh, Nghệ An, Vinh, Vinh, Việt Nam, 42000 agoda

Giá chỉ từ:  800.000 VNĐ

Khách sạn Mường Thanh Sông Lam Khách sạn Mường Thanh Sông Lam

13 Đường Quang Trung, Vinh, Vinh, Việt Nam agoda

Giá chỉ từ:  650.000 VNĐ

Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm

Xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An

Giá chỉ từ:  1.440.000 VNĐ