Khách sạn Lam Giang

43, Đường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An

Nhận phòng:
Trả phòng:
Chưa có dữ liệu phòng khách sạn...
Loại phòng Dành cho Giá/Đêm Số lượng Đặt Phòng

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Vinh, Lam Giang Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 1 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tại Lam Giang Hotel, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Những tiện nghi hàng đầu của khách sạn bao gồm an ninh 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, nhận/trả phòng riêng, dịch vụ bưu điện, dịch vụ taxi.

Tất cả phòng của khách hàng đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách hàng có cảm giác thoải mái mà không nơi nào sánh được. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng sauna, spa, sân vườn, phòng tắm hơi, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Với vị trí lý tưởng và tiện nghi thoải mái, Lam Giang Hotel đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

Tiện nghi khách sạn

Bể bơi

spa/massage

Trang thiết bị phục vụ hội nghị

Internet tốc độ cao

Điện thoại quốc tế

Thể thao, giải trí bãi biển

Đưa đón sân bay

Phòng gia đình

Dịch vụ trông trẻ

Nhà hàng

Du lịch theo tour

Đặt vé, đặt bàn theo suất

Cho thuê xe

Két sắt

Mua sắm

Phục vụ 24/24

Truyền hình cáp

Tìm khách sạn
Tìm kiếm
Chăm sóc khách hàng
Hotline: 0376128066
Chăm sóc khách hàng ngoài giờ
Khách sạn: 0376128066

Tin xứ nghệ